6 Bài Tập Để Có Đời Sống Tình Dục Viên Mãn Hơn

14/10/2019

Tình dục giúp đốt cháy calo hay ngược lại, đốt cháy calo giúp bạn cải thiện đời sống tình dục ?

Chắc chắn rồi, tình dục là một cách tập luyện theo đúng nghĩa của nó. Một nghiên cứu cho thấy tình dục đốt cháy khoảng 4.2 calo mỗi phút đối với nam giới và 3,1 calo mỗi phút đối với phụ nữ. Nhưng trung bình một cuộc yêu diễn ra dưới 20 phút, vì vậy nó không phải là một giải pháp tốt. Nghiên cứu tương tự cho thấy 30 phút trên máy chạy bộ đốt cháy nhiều calo hơn: 276 calo đối với nam và 213 đối với nữ.

Nhưng để quan hệ tình dục tốt hơn, các nhà khoa học khuyên bạn nên đến phòng tập thể dục trước tiên. Trong khi bạn ướt đẫm mồ hôi trên giường, nhịp tim, huyết áp và lưu lượng máu, nhịp hô hấp và cơ bắp của bạn cũng phải làm việc hết công suất để đưa bạn lên 9 tầng mây. Điều này cũng chính là những gì bạn trải qua trong một buổi tập thể dục. Tập luyện cũng làm tăng cảm nhận về cơ thể.

QUAN HỆ TÌNH DỤC MẠNH MẼ HƠN

Dưới đây là 6 bài tập mà taku.vn đã tổng hợp, nó có thể giúp bạn cải thiện đời sống tình dục cả mình. Hoàn thành chúng trong 20-30 phút hoặc làm ít nhất ba hiệp một ngày.

  • Plank trong 20 giây.
  • Tư thế cây cầu 15 lần.
  • Nhảy squats trong 10-15 lần.
  • Kegels với 5-10 giây giữ.
  • Pushups trong 10-15 lần.
  • Tư thế chim bồ câu, giữ trong 1 phút mỗi bên.

 

Bạn cũng có thể thực hiện những bài tập này trước khi quan hệ tình dục. Một nghiên cứu cho thấy tập thể dục nói chung ngay trước khi sinh hoạt tình dục giúp TĂNG CƯỜNG CẢM GIÁC PHẤN KHÍCH Ở PHỤ NỮ.

CÁCH THỰC HIỆN TỪNG BÀI TẬP

1. PLANKS

Hình tham khảo: https://gfycat.com/charminghealthyblackandtancoonhound

Planks rất đơn giản nhưng chắc chắn không dễ để làm đúng. Đối với cả nam và nữ, sức mạnh cốt lõi là tối quan trọng để có sức khỏe tốt, bao gồm cả tình dục. Nó xây dựng các cơ xung quanh cơ bụng, lưng và xương chậu của bạn - tất cả đều có thể tạo ra sự bùng nổ trên giường.

Thiết bị hỗ trợ: Không cần.

  • Bắt đầu ở tư thế chống đẩy và sau đó hạ khuu tay của bạn xuống.Hai chân KHÔNG dang rộng bằng vai và đảm bảo rằng các ngón chân chạm đất.
  • Cốt lõi của tư thế này là bạn phải giữ lưng dưới thẳng. Vai của bạn nắm vai trò điều khiển chuyển động của cơ thể, giữ cho cổ và đầu cố định để duy trì lưng thẳng.

 

2. TƯ THẾ CÂY CẦU

Hình tham khảo: https://gfycat.com/gregariousfluidfulmar

Tư thế cây cầu không chỉ làm săn chắc cơ sàn chậu, chúng còn tốt cho cả cơ đùi sau và cơ mông của bạn. Đây đều là những cơ đóng vai trò quan trọng trong quan hệ tình dục.

Thiết bị hỗ trợ: một quả tạ nhẹ nếu bạn cần một chút thử thách.

  • Nằm trên một tấm thảm, đầu gối cong, bàn chân trên mặt đất và lòng bàn tay trên sàn nhà ở hai bên. Nếu bạn muốn sử dụng thêm trọng lượng, hãy đặt quả tạ hoặc đĩa lên xương chậu của bạn (một cách cẩn thận!), Giữ vững nó bằng tay khi bạn di chuyển.
  • Lấy gót chân làm trụ, nâng xương chậu lên khỏi mặt đất. Đảm bảo rằng vai và lưng trên của bạn được giữ cố định.
  • Khi lên đến vị trí cao nhất, hãy siết chặt cơ mông, cơ đùi sau và cơ sàn chậu của bạn. Sau đó từ từ hạ thấp trở xuống và lặp lại.

 

3. NHẢY SQUAT

Hình tham khảo: https://gfycat.com/sentimentalrecentgoldenretriever

Động tác này có thể khiến cơ thể bạn chuẩn bị cho các buổi ân ái mãnh liệt. Nhảy squats rất tốt để tăng nhịp tim, cộng với việc chúng cải thiện sức mạnh chân và sự dẻo dai của cơ mông 

Thiết bị hỗ trợ: Không

  • Đứng hai chân rộng bằng vai.
  • Ngồi xổm xuống, đưa cánh tay ra trước mặt bạn (hoặc bất cứ tư thế tay nào khiến bạn cảm thấy thoải mái).
  • Bật nhảy hết mức có thể đồng thời buông thõng hai tay sang hai bên khi chân bạn chạm đất.
  • Khi bàn chân của bạn trở lại mặt đất, lập tức vào lại tư thế squat.

 

4. KEGELS

Hình tham khảo:  https://gfycat.com/handsomewhoppinggourami

Các nhà nghiên cứu đã xem xét 176 phụ nữ ở độ tuổi 37 và nhận thấy rằng cực khoái và kích thích tình dục có liên quan đến cơ sàn chậu. Thêm vào đó, siết chặt các cơ bắp vào đúng thời điểm cũng có thể tăng cường khoái cảm cho nam giới.

Thiết bị hỗ trợ: Không

  • Để thực hiện các bài tập Kegel một cách hiệu quả, trước tiên bạn cần xác định đúng cơ bắp. Cách dễ nhất để làm điều này là ngừng tiểu giữa dòng. Các cơ giúp bạn làm điều đó là những cơ được sử dụng trong Kegels.
  • Xiết và giữ cơ này trong vòng 10 giây
  • Nếu bạn chỉ bắt đầu, hãy thực hiện mục tiêu giữ trong 5 giây và từ từ tiến tới 10.
  • Để có kết quả tốt nhất, hãy luyện tập Kegels 10 lần, ba lần một ngày - không chỉ trong quá trình tập luyện của bạn. Điều tuyệt vời ở Kegels là bạn có thể thực hiện chúng bất cứ lúc nào, tại nơi làm việc hoặc trong khi bạn đang xem TV.

Xem thêm: Chỉ 2 Bài Tập Giúp Loại Bỏ Rối Loạn Cương Dương

5. CHỐNG ĐẨY

Hình tham khảo: https://gfycat.com/fittingidenticalatlanticspadefish

Bên cạnh việc là một bài tập toàn thân tuyệt vời, chống đẩy là điều bắt buộc đối với những người muốn có trải nghiệm tình dục mới mẻ hơn. Sức mạnh cơ thể và cánh tay mà chống đẩy xây dựng là rất quan trọng cho các tư thế đòi hỏi toàn bộ cơ thể của bạn phải tham gia.

Thiết bị hỗ trợ: Không

  • Bắt đầu với hai cánh tay thẳng và hai lòng bàn tay rộng ngang vai để vai của bạn trực tiếp trên bàn tay của bạn.
  • Giữ đầu và cổ của bạn cố định, để cơ thể bạn tạo thành một đường thẳng từ trên xuống dưới. Bàn chân của bạn phải cách nhau ngang hông trừ 
  • Hạ thân người xuống bằng cách uốn cong khuu tay và tiếp tục đi cho đến khi ngực chạm đất.
  • Đẩy lên qua lòng bàn tay, mở rộng cánh tay của bạn. Đừng để lưng dưới hoặc hông của bạn chùng xuống. Duy trì một cột sống và cổ cố định.

 

6. TƯ THẾ CHIM BỒ CÂU

Hình tham khảo: https://gfycat.com/esteemedspicybeaver

Tư thế chim bồ câu giúp tăng cường sự dẻo dai của háng, hông và mông của bạn, tăng tính linh hoạt ở các bộ phận này. Nói một cách đơn giản: nó giúp cải thiện đời sống tình dục tốt của bạn.

Thiết bị hỗ trợ: Không, hoặc một tấm thảm yoga nếu thích

  • Quỳ xuống và đặt hai tay lên sàn hoặc thảm.
  • Đưa đầu gối phải của bạn về phía trước và để nó nằm phía sau cổ tay phải của bạn. Xoay chân phải của bạn lên và sang trái, đặt mắt cá chân phải gần hông trái của bạn.
  • Bắt đầu duỗi thẳng chân trái của bạn và trượt nó trở lại phía sau bạn, dùng ngón chân làm trụ.
  • Nhẹ nhàng hạ thấp người xuống, càng thoải mái, bằng cách uốn cong khuu tay của bạn và để cho phần thân trên của bạn hạ xuống đất. Xương chậu của bạn phải được hướng xuống đất trong suốt quãng đường này, nhưng đừng gồng nó.

Nếu bạn không có sự linh hoạt này, thay vào đó hãy thực hành một động tác khác nhẹ nhàng hơn:

  • Nằm thẳng lưng trên mặt đất.
  • Đưa chân trái của bạn lên khỏi mặt đất và uốn cong đầu gối của bạn để chân bạn tạo thành một góc 90 độ.
  • Cong chân phải của bạn và đưa mắt cá chân phải của bạn nằm trên đùi trái của bạn.

Vươn qua chân của bạn để nắm lấy mặt sau của đùi trái, kéo cho đến khi bạn cảm thấy căng.

KẾT LUẬN

Hãy tin vào khoa học để cải thiện đời sống tình dục của bạn.

Theo các nhà khoa học, tập thể dục để quan hệ tình dục tốt hơn nghe có vẻ hợp lý hơn so với sử dụng tình dục như một bài tập thể dục.

Hãy nhớ rằng: Không có một thói quen nào được đảm bảo có thể cải thiện tình dục tốt hơn, nhưng tập thể dục thì có!

Quan hệ tình dục phụ thuộc rất nhiều nhịp tim, huyết áp, nhịp hô hấp và sự co thắt cơ bắp. Vì vậy, hãy suy nghĩ về những cơ bắp bạn sử dụng trên giường và tìm cách làm cho chúng mạnh mẽ hơn mỗi ngày.

bài viết liên quan